Thứ Hai, 11 tháng 10, 2021

Nội dung quảng cáo Facebook kết quả

bạn có nhu cầu học cách viết content quảng cáo Facebook có sức hấp dẫn, đốn đổ khách hàng khó chịu nhất and khiến cho bọn họ phải mở ví?

content quyết đinh đến hơn 80% việc chiến dịch quảng cáo của khách hàng có công dụng hay không!

Dù chính là Facebook Ads hay bất cứ hiệ tượng chạy quảng cáo nào khác! [Đây là đánh giá cá nhân từ kinh nghiệm bản thân mình]

Vậy bằng cách nào để rất có thể tự viết content quảng cáo hấp dẫn và thuyết phục người đọc?

5 Công thức viết content quảng cáo đỉnh cao bên dưới sẽ khiến cho bạn thao tác làm việc này một cách tác dụng.

Mình có dẫn thêm ví dụ cho từng công thức, để giúp bạn đễ hình dung và áp dụng dễ dàng.

Đọc hết để mày mò 5 công thức này nhé …

nội dung hay bài viết là yếu tố cần thiết bậc nhất, campaign quảng cáo của người sử dụng có sự thật công dụng, có thể tìm kiếm được nhiều khách hàng hay là không một trong những phần cũng là nhờ nội dung, vậy nội dung bài viết này để giúp ích cho chính mình bên trên con đường đến chiến thắng trong lĩnh vực mà bạn chọn lựa.

nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook công dụng

có khá nhiều công thức để viết nội dung quảng cáo Facebook hay và lôi cuốn. Nhưng trong nội dung bài viết hững dẫn này, mình sẽ chỉ đặt ra cho bạn 5 công thức hay nhất.

những công thức khác, đa phần là các các biến thể của 5 công thức đó mà cải tiến và phát triển thêm! Đặt ra quá nhiều phương pháp và công thức sẽ khiến bạn dễ bị rối.

khi bạn áp dụng 5 công thức viết bài quảng cáo Facebook này, bạn đã có thể thỏa sức tự tin chạy quảng cáo Facebook công dụng rồi đấy

nội dung chạy quảng cáo Facebook tác dụng Với AIDA

Công thức viết nội dung cho dạng quảng cáo AIDA này rất có thể dùng được cho phần đông các giai đoạn thị phần 1, 2, 3.

nếu bạn chưa biết những giai đoạn của một thị trường, sản phẩm, hay dịch vụ thì hãy xem bài về phong thái viết câu tiêu đề này của MYB truyền thông media.

(3) quý khách hàng biết đến dòng sản phẩm and biết nó đáp ứng nhu cầu tại thời điểm đó (2) quý khách hàng có mong muốn hoặc xử lý luận điểm, nhưng chưa chắc chắn dòng sản phẩm (1) người sử dụng chưa mong muốn xác định mình tìm kiếm điều gì, nhưng lại xem xét vấn đề.

Xem thêm: chỉ dẫn đánh giá công dụng của quảng cáo Facebook

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả

1. A – Attention: lôi cuốn, Gây Sự chăm chú

thông thường , mỗi một bài viết chỉ có từ 3 -5 giây để thuyết phục người đọc có quyết định tiếp tục hướng đến kỹ hơn.

nếu như trong 3 -5 giây này, bài viết không tồn tại sức thu hút không còn thu hút người đọc thì cục bộ những gì bạn trình bày tiếp nối đều là chẳng có tác dụng, người tiêu dùng không lúc nào nhìn thấy nó.

vì vậy, điều quan trọng trước tiên của một bài nội dung quảng cáo là phải quan tâm và khơi gợi được sự âu yếm, tò mò của người đọc.

Hình ảnh hay câu tiêu đề đó là 2 nhân tố trước tiên and cần thiết nhất để sở hữu đc sự để ý này! Hãy xem lại nguyên tắc viết câu tiêu đề sao cho kết quả.

2. I – Interest: tạo nên sự yêu thích cho những người Đọc

so với câu tiêu đề, nếu như bạn làm xuất sắc bước này, bạn đã chiến thắng kích thích được trí tìm hiểu & sự yêu thích của đối tượng người tiêu dùng khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp.

Tiếp đó, bạn cần dẫn dắt mẩu chuyện bạn có nhu cầu truyền tải để mang đối tượng người dùng đến bước ở đầu cuối chính là đặt hàng.

Với mỗi loại đối tượng người tiêu dùng trong 3 nguyên lý để viết câu tiêu đề, cách dẫn dắt sẽ có sự khác nhau:

(3) quý khách hàng biết đến dòng sản phẩm và biết nó đáp ứng tại thời điểm đó: sản phẩm này có gì đặc biệt quan trọng : chiết xuất từ thảo dược từ thiên nhiên? Giá rẻ bất như cho? Kinh doanh 20%? Giảm 1/2 dành riêng cho 20 người đầu tiên? …

(2) quý khách hàng biết nhu cầu/vấn đề, nhưng không biết sản phẩm: Nói đúng đắn về những vấn đề mà đối tượng người dùng đang gặp gỡ phải. Hãy đặt cho chúng ta các thắc mắc

Ví dụ: “Đối thủ đang chạy quảng cáo bán hàng ầm ầm mà bạn chạy cháy cả máy chẳng ra đơn?”

(1) người sử dụng chưa hình dung mục đich đang tim kiếm điều gì, nhưng quan lại Để ý đến vấn đề: bắt đầu với cùng 1 luận điểm mà quý khách chăm lo. Hoàn toàn có thể bọn họ đang chưa chạm chán phải, nhưng họ quan tâm đến nó.

“Không phải mọi người ai kinh doanh đều thành công – đấy là một mẩu chuyện thoát khỏi phá sản trong gang tấc của Linh – chủ 2 shop thời trang ở Hà Nội” (Người đang làm buôn bán giỏi thấy mình nằm phí trong mẩu chuyện đó, and mày mò hơn về mẩu chuyện phá sản, chúng ta sẽ đọc tiếp phần sau. And rồi chốt lại bạn bán ra cho bọn họ cái vòng đeo tay màu đỏ may mắn hihi !)

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook tác dụng

3. D – Desire: Khơi Gợi Sự Khao Khát, có nhu cầu

Đây là điểm cần thiết tập kết vào ích lợi của máy đem về, & viễn cảnh của đối tượng khi bọn họ thoát khỏi vấn đề của chính mình.

Hãy viết một câu nào đó khơi gợi sự khát khao của đối tượng.

Ví dụ:

lợi ích của sản phẩm: “Đánh bay mỡ thừa vùng bụng, không hẳn âu sầu vì vòng eo bánh mì”

Thứ khơi gợi sự khát khao: “Hãy nhắm mắt and hình dung, bạn đang nằm trên bờ biển đầy nắng với người mình mếm mộ & nhiều lúc thấy giận dữ vì các chàng trai đang lén nhìn mình. Đã bao lâu rồi bạn không có được cái cảm giác đó, sự “khó chịu” đó?”

Thứ gì tạo sự khao khát? Nó là nhu yếu của mỗi con người : đc mến yêu, đc chăm lo, đc chăm chú, được hạnh phúc, được xinh đẹp, đc chiêm ngưỡng và ngắm nhìn, được biểu hiện chính mình, được phong lưu, đc tự do, …

4. A – Action: quyết định, kêu gọi hành động

sau thời điểm đã thuyết phục đc đối tượng người dùng, bạn hãy tạo thêm sự khan hiếm and tính khẩn cấp với một lời kêu gọi hành vi khỏe khoắn, sẽ giúp bạn gia tăng số lượt mua hàng.

Cách viết bài nội dung quảng cáo AIDA đã biết thành vượt trội với mỗi người làm sale.

Nó vẫn luôn luôn phát huy được công dụng của bản thân mình trải qua những nội dung bài viết có chức năng thôi miên người tiêu dùng 1 cách nhẹ nhàng và rất là công dụng.

Khi đã nắm rõ được những kĩ thuật viết nội dung quảng cáo từ công thức bất hủ này, bạn hoàn toàn có thể thoải mái tự tin sáng tạo một content nội dung lôi cuốn & hiệu quả.

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook công dụng

content chạy quảng cáo Facebook hiệu quả Sử Dụng Before – After – Bridge

Cách viết content quảng cáo này sẽ phù hợp với những loại dòng sản phẩm ở giai đoạn thị trường 2 (khách hàng đang có mong muốn/vấn đề, nhưng lại chưa chắc chắn sản phẩm) & 1 (khách hàng chưa chắc chắn mình cần tìm điều gì, nhưng lưu ý đến vấn đề đó).

1. Before: Trước – mặt bằng chung Của Mọi vấn đề Đang tồn tại.

Gây để ý với đối tượng người sử dụng bằng Ảnh và câu tiêu đề. Dẫn dắt quý khách hàng bằng phương pháp nêu ra vấn đề của họ để họ thấy “ah đây là vấn đề mà mình đang bận rộn phải”

“Cách đây 5 tháng, bụng mình toàn vết rạn sau sinh”

2. After: Sau – thực trạng sau khoản thời gian những luận điểm được xử lý.

Bạn đã thoát khỏi những luận điểm đau đầu của chính bản thân mình and đang thật hạnh phúc. Hãy viết câu gì đấy khiến cho khách hàng khao khát!

“Giờ thì mình đã có thể mạnh mẽ và tự tin mặc những bộ nội y đi biển được rồi!”

Cái gì này mà khách rất thèm muốn có đc hoặc quay về như lúc bạn đầu. Hết rạn bụng sau sinh chỉ là tác dụng. Tiện ích đó sẽ dẫn đến điều gì đẩy đà hơn, thì chính những thứ đó sẽ tạo ra khao khát.

Hết rạn bụng => tư tin mặc đc nội y, đầm toàn thân, áo hở eo, tự tin dạo phố, không còn lo ông chồng chê xấu, …

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook tác dụng

3. Bridge: Cầu Nối – thực trạng Đó Đã được xử lý bằng cách Nào.

nói tới giải pháp – đó là dòng sản phẩm của doanh nghiệp 1 cách tự nhiên và thoải mái nhất.

“Dì hai của bản thân mình ghé qua nhà chơi, biểu mình Dùng thử cái dòng sản phẩm ABC. Xài được mới 2 tháng thì happy quá luôn luôn mỗi người ạ! Bạn muốn đặc biệt là được mặc đồ những bộ đồ body. Vậy là mình lấy về bán cho những mẹ khác luôn, hiệu nghiệm lắm luôn luôn.”

content chạy quảng cáo Facebook công dụng Dạng 3: Story

bạn có thể sử dụng lại công thức viết content quảng cáo 2 ở phía bên trên để kể một mẩu chuyện đầy cảm hứng & tạo nên xúc cảm bên phía trong đối tượng quý khách hàng, khiến cho chúng ta mua hàng.

  • Trước đây mình …
  • hiện thời thì …
  • Là nhờ có…

Hoặc bạn cũng có thể viết nó theo dạng:

  • Anh ấy đã thất bại ra sao
  • Thất bại đó đã đưa anh ấy đến cuộc đời thuyệt vọng như thế nào
  • vô tình anh ấy gặp mặt được một người bạn, giới thiệu cho anh ấy sử dung dòng sản phẩm này
  • ban đầu anh ấy không tin, nhưng vẫn Trải Nghiệm cũng có mất gì đâu
  • & thật bất ngờ, anh ấy đã quay về như thời trước

tiếp nối hãy diễn tả về lợi ích của máy. Rất có thể thêm một số đặc tính của sản phẩm (nếu cần)
& lôi kéo hành vi một cách nhẹ nhàng
“Bạn rất có thể đặt dòng sản phẩm ở link bên dưới”
“Bạn có muốn …, hãy nhắn tin để đặt đơn hàng ngay!”

đấy là 1 cách viết content quảng cáo Facebook kha khá khó.

Nên chúng ta cũng có thể đọc thêm các bài viết của kẻ thù, hoặc thuê một freelancer viết giúp mình sẽ hay hơn.

phiên bản thân mình cũng đi thuê người viết hộ. Điều quan trọng là bạn nắm đc các nhân tố để thành công của bài viết, and bình chọn đc bản lĩnh của freelancer).

Thí dụ:

“BÉ YÊU SAY GIẤC – MẸ BỈM an tâm

Ở nhà có mỗi cái việc dỗ con thôi mà cũng làm không xong, cho nó nín đi người ta ngủ còn lấy sức đi làm, mệt mỏi”
Đêm nào cũng như đêm nào, con thì khóc , vk ck Lan and Điệp chí chóe, toàn bộ chỉ vì thằng cu Tom cứ khóc oe oe không chịu cho ai ngủ, ròng dã mấy tháng trời nay.

Thế rồi….

Một người bạn bè tình cờ nghe qua mẩu chuyện and mách Lan thử mua vòng dâu tằm cho con. Thế mà từ khi cu Bin đeo chiếc vòng dâu tằm, chính Lan cũng bỡ ngỡ về tính năng của chính nó, khi lần đầu tiên suốt trong quãng thời gian dài vợ chồng chị có được một giấc ngủ toàn diện.

Chị Lan chính là 1 trong muôn vàn bà mẹ đã biến thành quý khách đến mua vòng dâu tằm của HITRA cho con mình và được như mong ước.

content chạy quảng cáo Facebook hiệu quả Với Kiểu Problem – Agitate – Solve

phù hợp với giai đoạn thị phần 2 & 1 (giống công thức 2). Như dòng sản phẩm giải quyết một luận điểm về sức đề kháng gì đó.

1. Problem – định vị giải quyết và xử lý vấn đề

tạo ra sự chăm chú – Đề cập đến luận điểm của đối tượng người dùng khách hàng.

“Mẹ bỉm đang lo ngại về cái bụng không được đẹp của chính bản thân mình sau sinh?”

2. Agitate – Khuấy Động luận điểm Đó

luận điểm đó đã gây ra các bất tiện như thế nào? Hãy làm nghiêm trọng hóa nó.

“Nhiều mẹ bỉm sau sinh chỉ vì như vậy mà dẫn tới trầm cảm, hay cáu gắt”

“Mỗi lần nhìn thấy người ta xinh đẹp tuyệt vời and khi nhìn lại phiên bản thân thì thấy tủi thân vô cùng”

Xem thêm: Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook công dụng

3. Solve – giải quyết và xử lý luận điểm Đó

“Với dòng sản phẩm mới ABC, để giúp các mẹ rất có thể đánh bay mỡ thừa chỉ với sau 3 tuần sử dụng …”

đây chính là nơi bạn đề cập đến những phương án & tác dụng mà chiến thuật này đưa về.

tập trung vào tiện ích của máy.

Dùng chính các đặc tính của sản phẩm để phân tích và lý giải thêm.

làm ra khan hiếm cảu sản phẩm, tính khẩn cấp

và kêu gọi đối tượng người sử dụng hành động

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách Viết content Quảng Cáo Với 4W

đó là công thức rất tương xứng cho sản phẩm thời trang (loại sản phẩm ở giai đoạn thị phần 1 – người sử dụng biết dòng sản phẩm and biết nó thỏa mãn nhu cầu nhu cầu)

1. Những gì tôi có cho mình

“Tôi có gì cho bạn?”

“Thời trang họa tiết thiết kế – Giá siêu bình dân”

2. Điều gì sẽ khiến cho mình

“Sản phẩm hoặc dịch vụ của mình làm được gì cho bạn?”

“Sở hữu ngay các bộ cánh không đụng hàng, vừa đẹp, đậm chất cá nhân của bạn”

3. TÔI LÀ AI?

“Tôi là ai mà bạn phải tin tôi?”

“Shop đã cung ứng hơn 5000 quý khách và đa phần đều đồng tình thiết kế, mẫu vải từ siêu thị

bổ trợ đổi, sửa dòng sản phẩm nếu form size không vừa – Nên Đặt Hàng Online bạn vẫn yên tâm nhé

Chất vải giống hàng cao cấp – nhưng giá từ shop thì SIÊU bình dân”

4. Những gì bạn cần làm tiếp theo sau

“Bạn cần làm cái gi tiếp theo?”

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho shop khối lượng, chiều cao, và số đo vòng bụng, bạn sẽ có được ngay bộ cánh đồng tình nhất!

hãy nhanh tay để nhận đc quà Tặng Ngay khủng xxx trong lúc này nữa nhé!”

Trong khi, với dòng sản phẩm quần áo thời trang, bạn có thể viết theo AIDA

“Giờ đi mua đồ khó quá, mặc cái gì cũng đụng hàng? (Attention)

Thời trang thiết kế – chiến thuật ấn tượng cho bạn! May đo, chọn mẫu, chọn vải theo ý thích của doanh nghiệp. Chỉ việc gửi số đo vòng bụng, chiều cao, cân nặng là siêu thị hoàn toàn có thể may đúng đắn đúng form. Mẫu từ shop luôn đc cập nhật mới nhất với xu hướng (Interest)

Giờ thì nàng tha hồ thả dáng, thỏa sức tự tin đi tiệc đi chơi mà không còn lo đụng hàng với ai nữa đó (Desire)

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho shop cân nặng, chiều cao, and số đo vòng bụng, bạn sẽ sở hữu ngay bộ cánh tán thành nhất! Nhanh tay để nhận đc quà bộ quà tặng kèm theo khủng xxx trong bây chừ nữa nha nha!” (Action)

Kết Về 5 Công Thức Viết content Quảng Cáo Facebook

Vậy là bạn đã tìm hiểu thêm qua 5 công thức viết nội dung quảng cáo huyền thoại, thịnh hành nhất and đc vận dụng nhiều nhất.

Việc vận dụng có kết quả hay không nó sẽ phụ thuộc khả năng của mỗi cá nhân.

trong đó, các nhân tố giúp đỡ bạn có cách viết content quảng cáo Facebook hiệu quả:

  • Nắm trọn vẹn công thức viết content quảng cáo Facebook cuốn hút
  • nghiên cứu và phân tích được Insights quý khách hàng
  • xác định được Painpoint của công ty
  • Có chút chiều sâu về tâm lý con người
  • và luyện tập thường xuyên

That’s it! Chúc bạn viết nội dung quảng cáo Facebook, and cả những loại quảng cáo khác thật hiệu quả nhé!

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook tác dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu Quả hằng ngày hướng dẫn live stream Facebook tính năng live stream trên Facebook xuất hiện...