Thứ Năm, 30 tháng 9, 2021

Tối ưu cách chạy quảng cáo Facebook giá bèo

Chạy quảng cáo giá tốt bên trên Facebook: thắc mắc cách chạy quảng cáo Facebook giá rẻ hay làm như thế nào để quảng cáo Facebook giá tốt nhất. Chắc rằng là nhiều anh em ở đây đang rất đau đầu về vấn đề này, câu chuyện Gia Công quảng cáo Facebook, hay thậm chí là làm như thế nào để hoàn toàn có thể chạy quảng cáo hiệu quả, vừa giá tốt vừa mang đến nhiều giao dịch đúng không ạ nào?

để có được một campaign quảng cáo kết quả và lại tiết kiệm ngân sách và chi phí rất cần phải phụ thuộc nhiều yếu tố, như các cụ có câu "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" câu này vẫn rất có thể vận dụng giỏi vào trong chiến dịch quảng cáo của công ty.

bọn họ sẽ đi sâu vào bào viết để hướng đến xem những yếu tố nào để giúp họ đạt đc công dụng tối đa nhất nhé.

Gia Công hóa cách chạy quảng cáo Facebook giá tốt

Trong bài viết này, MYB truyền thông sẽ chia sẻ đến với mỗi cá nhân những phương pháp để Gia Công quảng cáo Facebook Ads làm thế nào để cho giá rẻ nhất mà đem về tác dụng. Hình như sẽ có phương thức giúp Gia Công 1 cách thụ động nữa đó. Hướng đến ngay thôi nào!!!

Lý Do nên tối ưu hóa quảng cáo Facebook?

Về cơ bản, Gia Công hóa quảng cáo Facebook sẽ giúp bạn giảm tương đối túi tiền quảng cáo phải bỏ và lại tăng được giao dịch.

có rất nhiều Lý Do để giải thích cho việc người tiêu dùng bị lôi kéo bởi quảng cáo của người sử dụng, rồi Tại Sao chúng ta rất quan tâm và lại không mua hàng.

trong các số đó chủ yếu là do Hình ảnh sản phẩm và nội dung bài viết không đủ sức hấp dẫn đối với người xem. Dòng sản phẩm thì không bán được nhưng giá thành đấu thầu quảng cáo Facebook lại cao, lại tăng từng ngày hàng ngày.

Trong khi, các đối thủ khác với ngành kinh doanh giống bạn, nhưng Ảnh dễ nhìn, nội dung hay hơn lại đánh đúng tâm lý quý khách hàng hơn bạn. Chính vì như vậy, để tăng lượng khách hàng tiếp cận mà giảm ngay quảng cáo, chỉ có một cách Gia Công nhất chính là tối ưu quảng cáo Facebook.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá bèo

Gia Công quảng cáo cần làm gì?

“Tối ưu” là 1 trong cách thức testing những bài quảng cáo, test các tệp quý khách hàng để tìm ra lượng khách hàng tiềm năng, test những đoạn Clip, test mẫu bán sản phẩm.v..v. Rất nhiều cái để Gia Công ở đây tóm gọn chung là “Tối ưu quảng cáo Facebook”.

Mỗi kiểu test A/B mục đích chung là chạy Ads để sở hữu “lời” vậy để có “lời” thì bạn phải chịu khó tò mò test để có những hiệu quả tốt nhất có thể cho campaign chạy quảng cáo của bản thân.

Vậy làm sao để biết bạn đang đi đúng hướng ? Đơn giản đó là bạn chỉ cần tìm (spy) những đối thủ đang cạnh tranh với bạn về sản phẩm, dịch vụ hãy theo dõi “họ” & tìm hiểu kẻ địch đang làm cái gì và xem các gì mà đối thủ đang yếu hoặc mình hữu ích thế hơn đối phương để cạnh tranh kinh doanh trên kênh marketing Facebook.

Nếu copy quảng cáo mình khuyến khích nên copy có tính chọn lọc cũng chính vì rất có thể đối thủ đang test mẫu quảng cáo mà bạn copy theo tác dụng họ xuất sắc hay xấu hên xui thì mình cũng sẽ bị lệ thuộc như vậy.

Xem thêm: chỉ dẫn Chạy Facebook theo data số Smartphone chi tiết nhất

sai lạc thường gặp khi quảng cáo Facebook

thoải mái và tự nhiên đi giới hạn Thị Trường của mình: Lấy ví dụ cụ thể giờ tôi đang bán một con thú nhồi bông cho con nít thay vì bán cho những đứa trẻ thì tôi sẽ tìm các tệp quý khách hàng có nhu cầu mua gấu bông này để triển khai quà khuyến mãi ngay, hoặc mua con gấu về ôm ngủ cũng rất được vậy.
=>Mấu chốt ở đó là tôi đã lan rộng ra tệp người tiêu dùng của mình để xem xem liệu tệp người sử dụng khác có hứng thú với dòng sản phẩm của tớ không.

-Không biết nhìn chỉ số ADS: luận điểm để Gia Công được Ads bạn rất cần phải học thêm nhìn các chỉ số Ads những chỉ số khi tôi làm Dropship là ( CTR,CPC,CPM,CPP) đây là những chỉ số khi kinh doanh trên Facebook tôi chăm sóc để bình chọn chính xác hơn về một chiến dịch hoặc một đội nhóm quảng cáo có công dụng hay là không từ đó đề ra 2 sự lựa chọn – một là vít Ads tới bến luôn luôn 2 là tắt Ads làm cái mới, một campaign mới xuất sắc hơn.

– không có tính nhất quán: Bạn phải tập trung vào quảng cáo, phải đưa được cái hồn của chính mình vô bài quảng cáo tạo cảm hứng cho người mua chính vì bạn ném tiền ra để chạy thì phải làm sao đó cho nó hiệu quả tốt nhất, cho nó chuyên nghiệp nhất thì bạn mới có kêt quả giỏi được.

– Dậm chân tại chỗ : Đã là nhà quảng cáo thực thụ bạn cần phải có tư duy phát minh, đưa các ý tưởng táo bạo và tiến hành nó, đưa nó vô các bài quảng cáo mới khác biệt đc với đám đông Hình như Thị phần 1m2 biết bao nhiêu người chạy quảng cáo.

còn nếu không phát minh sáng tạo, không phá cách làm sao có thể cạnh tranh được với kẻ địch của bản thân mình chưa kể đến cạnh tranh với các những gã đẩy đà như Shopee, Tiki, Lazada , .. Luôn đổi mới, sang tạo thì bạn mới phát triển đc. Tạm dừng là thất bại còn thở là còn phát minh hihi
– Đừng copy người khác: Bắt chước có chọn lọc. Ý hay ý tốt mình gom về xào lại thành của chính mình nó hay hơn là điều quan trọng

Có những cách Gia Công Facebook ads nào thịnh hành và tác dụng

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá tốt

1. Tối ưu trên Mobile & Desktop máy tính (Phân bố vị trí hiển thị quảng cáo)

Cái này thì dễ rồi bạn phải theo dõi xem người sử dụng của bạn là ai, từ đâu khi nhìn chỉ số Ads đưa ra một campaign mới chạy bên trên thiết bị nào tương xứng để có tác dụng tốt nhất có thể cho quảng cáo.

2.Tối ưu cho Ảnh, video clip quảng cáo.

– Cái này là phần cực kỳ cần thiết Ảnh, video clip unique là phần phải đc chú trọng chỉnh chu vi người tiêu dùng sẽ hấp dẫn bởi chất lượng and nôi dung bạn truyền tải qua đấy vậy đấy là chất xám mọi cá nhân nên tìm hiểu những đối thủ khác chúng ta làm sao để mình học hỏi dựng lại thành của riêng mình để đạt quality tương tác tốt nhất có thể

3.Phân loại các tệp Audience (Interest)

Ở đây các bạn tập trung test từng Audience bên trên một hoặc nhiều chiến dịch quảng cáo như #Adset1, #Adset2 , #Adset3…v…v có nghĩa là là khi mỗi adset sẽ nằm ở vùng những tệp người sử dụng bạn nhắm đến nếu mà adset nào đưa ra công dụng tốt nhất có thể cho bạn thì đó đó là khách hàng tiềm năng sẽ đặt đơn hàng của khách hàng điều mà bạn đang mong muốn đã có mặt.

4.Phân nhóm độ tuổi, giới tính,khu vực

cũng như ở bên trên đào bới quý khách mình nằm chỗ nào ví dụ như TP.Hồ Chí Minh,Hà nội, TP. Đà Nẵng. V..V nơi nào người tiêu dùng hàng của chính bản thân mình mạnh mẽ nhất ở khu vực nào để tập kết làm “oánh tới nóc” ở Khu Vực đó sau đó mới tính chuyện làm trùm cả Thị phần VN

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể vào những campaign đã chạy trước đây (camp) để phân tích các tệp người sử dụng của chính bản thân mình thường xuyên contact, đặt hàng, nhắn tin, bình luận để chọn lựa khung độ tuổi and khu vực cho cân xứng. Rồi từ đó thực hiện kế hoạch mới kết quả hơn

5.Retarget và Lookalike

Hai cái thằng này cực kì mạnh mẽ khiến cho bạn nhiều kết quả nhất chính vì như thế hãy tìm hiểu tận dụng cao nhất hai thằng này để tối ưu quảng cáo của bản thân mình, nó cực kỳ công dụng.

+ đối tượng người dùng lookalike. Là dạng đối tượng người tiêu dùng dựa bên trên những danh sách dữ liệu của bên đầu tiên, danh sách quảng bá lại phổ cập nhất, nó giúp cho bạn lan rộng phạm vi tiếp cận đối tượng người sử dụng có hiệu quả hơn, tác dụng hơn bằng cách nhắm mục tiêu người tiêu dùng mới có Điểm lưu ý, hành động gần giống với người tiêu dùng truy cập website của người tiêu dùng.

các đối tượng người tiêu dùng bạn nên lookalike để tiếp cận

  • Xem, hoặc đã xem đoạn Clip quảng cáo của người tiêu dùng (25%, 1/2, 75%, …)
  • đã có lần tương tác với cùng 1 bài quảng cáo bán hàng trước đây
  • các đối tượng người tiêu dùng lượt thích fanpage
  • File data sđt, email những người tiêu dùng cũ (rất ổn)
  • những người đã truy vập vào trang web của công ty (sở hữu ngay website bán sản phẩm chuyên nghiêp, chúng ta cũng có thể ủng hộ MYB media nhé)
  • Ngoài ra chúng ta có thể tạo tệp lookalike bằng tệp UID bất cứ với người sử dụng bên trên (nhóm, page, bài viết bất kỳ) Lookalike siêu unique bằng Simple Ads

+ Retarget là danh sách những người có những hành động Để ý đến sản phẩm của bạn, họ có thể là những người đã từng đặt đơn hàng and chưa đặt hàng – Từ đó bạn sẽ có một tệp danh sách người tiêu dùng này để “quẩy” quảng cáo bộ quà tặng kèm theo, tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá cho những người quan tâm sản phẩm nhưng bọn họ chưa đặt hàng để kích thích bọn họ mua ngay bây giờ, chốt kinh doanh thuận tiện hơn vì nhiều phần người dùng ai chả thích đc Tặng Ngay, Giảm ngay cho đúng không nào?

6. Theo dõi khung thời hạn cụ thể & đào thải bớt chiến dịch

mốc giờ vàng mang đến nhiều lượt đặt hàng, nhiều lượt âu yếm nhất dành cho quảng cáo của doanh nghiệp, bạn hãy đặt lịch mốc giờ cho chiến dịch chạy hết tẹt ga ở mốc giờ vàng đó bền bỉ sẽ thu lại lệch giá nhiều hiệu quả nhất trong ngày.

Bỏ đi các chiến dịch không đem đến tác dụng nhiều cho chính mình, thay vào chỗ này tạo những campaign mới test để search những campaign đem lại kết quả cao về sau gần.

thông thường Facebook sẽ có 1 -2 ngày để test ads (tức hiểu campaign của bạn) đừng tắt vội nếu như nó không kết quả ngay lúc đó nhé.

7. Lựa chọn các loại quảng cáo phù hợp với sản phẩm and khách hàng

Cái này rất quan trọng, hôm trước mình có gặp mặt một anh quý khách hàng làm bên mảng BDS. Anh chia sẻ là với ngành BDS tầm này thì cứ loại “khách hàng tiềm năng” là phang là sẽ có khách thôi. 10 Ông thì 9 ông chạy loại này rồi.

Còn thời trang, túi xách anh chỉ nên chạy quảng cáo tin nhắn thôi. Vì thực ra giờ quý khách không comment ồ ạt như lúc trước nữa. Bọn họ thích nhắn tin để đc support hoặc nếu cần người ta có nhu cầu mua thì bọn họ sẽ nhắn tin.

Trong quảng cáo thì bạn bè cũng phải làm rõ về ngành nghề, sản phẩm, dịch vụ hay thậm chí là phải am hiểu luôn tâm lí quý khách của bản thân mình cần gì, từ hành vi của chúng ta ra sao để có các Gia Công phù hợp thì lúc này Ngân sách của AE sẽ đc Gia Công hơn, công dụng hơn.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá thấp

bên trên đấy là các mẹo nhỏ Gia Công hóa quảng cáo Facebook giúp chạy quảng cáo fb giá rẻ. Nếu thấy hữ dụng Cả nhà hay ủng hộ MYB truyền thông media nhé!

Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng Facebook công dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu Quả hằng ngày hướng dẫn live stream Facebook tính năng live stream trên Facebook xuất hiện...