Thứ Sáu, 12 tháng 11, 2021

Cách để chọn C.ty quảng cáo Facebook uy tín tại thủ đô hà nội

Quảng cáo Facebook là công cụ hữu hiệu được cho phép bạn tiếp cận người tiêu dùng tiềm năng & buôn bán online bên trên nền tảng Facebook & mạng lưới quảng cáo (ads network). Tuy nhiên, bạn đã chi tiêu Ngân sách chi tiêu cho quảng cáo nhưng hiệu quả bán hàng lại không được như ý. Bạn có nhu cầu liên kết với công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín để được Hotline tiến hành thực thi chiến dịch quảng cáo kết quả, Gia Công ngân sách?

Nếu đúng vậy thì hãy cùng MyB truyền thông hướng đến các khó khăn thường gặp gỡ đối với chạy quảng cáo Facebook and những tiêu chí lựa chọn agency chạy quảng cáo Facebook uy tín nhé!

Muôn Kiểu khó khăn Khi Chạy Quảng Cáo Facebook

Nhiều cá thể, chủ cửa hàng, doanh nghiệp mới ra đời chưa có nhiều kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Bọn họ sẽ xảy ra tình hình chung là tiêu tốn tương đối nhiều tiền mà hiệu quả không được suôn sẻ khi tự mình chạy quảng cáo. Nguyên Nhân nào dẫn đến hiện trạng này?

Chọn sai kim chỉ nam quảng cáo

Nhiều đơn vị buôn bán không dành thời hạn tìm hiểu kĩ sản phẩm/dịch vụ họ chạy, đối tượng người tiêu dùng hướng tới là ai, phương châm quảng cáo cho từng campaign nên các campaign quảng cáo không mang đến kết quả cũng chính là điều dễ nắm bắt. Xác định mục tiêu quảng cáo ngay từ khi bắt tay vào lên chiến dịch là cách giúp cho Facebook xác định được những gì nó cần làm cho chiến dịch quảng cáo của người tiêu dùng.

Nếu mục tiêu của người sử dụng là tăng lượt chuyển đổi đăng ký hay mua hàng (Conversion) thì Facebook sẽ có thể chấp nhận được bạn chọn nút kêu gọi hành vi (CTA button) là “Tìm hiểu thêm” (Learn more) trong mục quảng cáo. Nút lôi kéo hành động này sẽ điều phối người dùng & quý khách hàng liên hệ theo đúng với phương châm lúc đầu của công ty đặt ra.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

Target phương châm không đúng chuẩn

Một chiến dịch được đánh giá là chiến thắng, là công dụng là khi bạn tìm ra được đối tượng người tiêu dùng người tiêu dùng tiềm năng mà sản phẩm, dịch vụ của bạn muốn hướng tới hay còn gọi là khách hàng mục tiêu trên Facebook. Target đối tượng người sử dụng vẫn chính là bài toán muôn thuở. Target sai đối tượng người sử dụng không chỉ có khiến cho quảng cáo của bạn không nhắm đc đến khách hàng tiềm năng, quảng cáo không hiệu quả mà còn lãng phí giá cả bỏ ra, tiêu tốn thời gian Gia Công lại quảng cáo.

Phạm vi người xem quá rộng hoặc quá hẹp

giữa những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook tác dụng là cần nhắm đúng đối tượng người tiêu dùng người xem ở một số số lượng vừa dùng nhiều. Bên trên thực ra, phạm vi người xem quá rộng, bạn sẽ phải cạnh tranh không ít với những nhà quảng cáo khác. Hoặc không tiếp cận được khách hàng tiềm năng có khả năng biến hóa đặt hàng. Chính vì như vậy, bạn cần target chuẩn chỉnh để thu bé dại tệp lại. Chưa nói tới việc tiếp cận rộng sẽ làm bạn phải trả mức giá thành cao hơn.

trái lại, nếu phạm vi người xem quá hẹp thì quảng cáo sẽ không hiển thị đươc hết đến tệp khách hàng tiềm năng của người tiêu dùng, sẽ làm hạn chế công dụng của chiến dịch quảng cáo. Rõ ràng, đối tượng người sử dụng tiềm năng tiếp cận thấp dưới 1.000 lượt thì quy mô tiếp cận ước tính thực sự còn thấp hơn, chỉ rơi vào từ vài chục đến vài trăm con người. Thậm chí, bản lĩnh biến hóa gần như không tồn tại.

chế độ kiểm soát và điều hành chặt chẽ từ Facebook

Trong vài năm trở lại đây, Facebook đã đưa ra hàng loạt các chế độ and luật pháp để kiểm soát điều hành những campaign quảng cáo. Anh Mác xoăn đã mạnh tay quét sạch các tài khoản cá nhân and fanpage vi phạm chính sách quảng cáo của Facebook. Đặc biệt, việt nam là một nhiều nước nhà nằm trong “tầm ngắm” của Facebook. Ngay cả khi chúng ta chẳng vi phạm chính sách, hay chuẩn mức của Facebook nhưng chỉ vì chút “nhầm lẫn”, bạn cũng biến thành bị thổi bay trong số những đợt càn quét tới từ Facebook.

Ngoài ra, khó khăn khi tự chạy quảng cáo Facebook còn nằm ở nội dung quảng cáo, Hình ảnh quảng bá, nội dung website đích đến,… nếu như không có đội ngũ trình độ, rất khó để bạn tìm ra Vì Sao and hướng khắc phục cực tốt. Chưa kể, để sở hữu một đội ngũ chạy Facebook giỏi, giàu kinh nghiệm bạn cần phải tốn thêm Chi phí cho nguồn nhân sự quality này.

chính vì còn không ít gian khổ nên nhiều cá thể, chủ shop kinh doanh, doanh nghiệp đã tìm về sự hỗ trợ từ các C.ty chạy quảng cáo facebook uy tín. Vậy có các tiêu chí nào để chọn lựa công ty quảng cáo phù hợp, hiệu quả cao nhất với bạn?

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

Xem thêm: Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook tốt nhất

tiêu chuẩn Chọn C.ty Quảng Cáo Facebook

Cộng tác với đơn vị quảng cáo đồng nghĩa với việc bạn phải chi trả hai khoản phí để chạy quảng cáo, bao gồm:

  • Khoản phí chi trả trực tiếp cho Facebook

  • Khoản phí thực thi dành cho đơn vị nhận chạy quảng cáo

chính vì vậy, bạn có quyền được chọn lựa một đơn vị chuyên nghiệp & uy tín để hợp tác đúng không?

Hãy nhờ vào các tiêu chí sau đây để xem xét việc lựa chọn hợp tác với các công ty agency chạy quảng cáo Facebook cho tương xứng nhé.

#1. C.ty chạy quảng cáo Facebook có kinh nghiệm

Kinh nghiệm vẫn chính là tiêu chuẩn nòng cốt trong việc đào bới tìm kiếm and chọn lựa đối tác với đơn vị của chính mình. Bởi hoạt động càng lâu, C.ty càng có tương đối nhiều kinh nghiệm tiến hành, giải quyết và Gia Công chiến dịch quảng cáo nhanh chóng, kết quả. Điều ấy sẽ giúp bảo đảm an toàn tác dụng campaign đem lại hơn so với những đơn vị non trẻ, có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo.

#2. C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín

Sự uy tín của mỗi công ty chạy quảng cáo Facebook sẽ thể hiện qua reviews của những người tiêu dùng trước đó. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm reviews người sử dụng từ phần đánh giá fanpage, hoặc bên trên Google map.

lân cận điểm số sao được coi, bạn cũng có thể tham khảo phần đánh giá chi tiết về Dùng thử & hợp tác của doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo tại đơn vị này.

#3. C.ty chạy quảng cáo nhiều khách hàng

chúng ta có thể xem tệp đối tác của đơn vị, công ty mà bạn muốn hợp tác. Hãy xem thử C.ty này đã có lần chạy quảng cáo cho nhóm ngành sản phẩm, dịch vụ nào. Số lượng quý khách hàng lớn hay nhỏ dại, có cùng nhóm kinh doanh dòng sản phẩm giống siêu thị, doanh nghiệp của người tiêu dùng hay là không. Nếu đã từng chạy nhiều ngành hàng hay đã từng kinh doanh ngành hàng của doanh nghiệp thì việc hợp tác với họ sẽ thuận lợi hơn để tìm kiếm được “tiếng nói chung”.

#4. Công ty chạy quảng cáo Chi phí xuất sắc

Ngân sách xuất sắc không Tức là giá cả rẻ. Bởi không hẳn giá quảng cáo rẻ mà đã mang lại kết quả may mắn. Nếu như bạn thấy rằng giá quảng cáo đang thấp hơn mức trung bình thì bản lĩnh cao quảng cáo chỉ đang chạy liên hệ ảo và sẽ đạt được mục tiêu quảng cáo bạn đã đặt ra.Như vậy không chỉ có không giải quyết đc vấn đề gì mà còn tiêu tốn tiền bạc nữa.

so với một công ty hay agency chạy quảng cáo Facebook đặt ra mức giá hài hòa và hợp lý, không quá thấp hoặc quá cao thì đây sẽ là sự chọn lựa bình an và khả thi giành riêng cho bạn.

công ty Chạy Quảng Cáo Facebook MyB truyền thông media

Bạn đang muốn search một đơn vị agency chạy quảng cáo Facebook uy tín để cùng hợp tác? Bạn đã chọn được đơn vị nào đống ý hay chưa?

Nếu chưa thì MyB media có thể là một trong những sự chọn lựa hoàn chỉnh, Gia Công, là mảnh ghép hợp với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm có hơn 5 năm hoạt động trong nghành nghề dịch vụ quảng cáo online and digital marketing, Cửa Hàng chúng tôi có rất đầy đủ kinh nghiệm, tài năng & khả năng sẽ giúp đỡ những shop, doanh nghiệp triển khai thành công những chiến dịch quảng cáo Facebook.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

5 Tại Sao thuyết phục bạn hợp tác với MyB truyền thông là:

  • đc điều hành bởi CEO Nguyễn Hải Nam, Chuyên Viên về quảng cáo Facebook sale.

  • Đội ngũ Chuyên Viên bên trên 5 năm kinh nghiệm tiến hành Facebook Ads bên trên nhiều lĩnh vực.

  • Đội ngũ kinh doanh inhouse nhiệt huyết, chuẩn bị điều chỉnh thông điệp and nội dung quảng cáo hợp với các campaign.

  • quy trình thực hiện dịch vụ ví dụ, minh bạch dựa bên trên các báo cáo chi tiết hằng ngày, hàng tuần.

  • kết hợp ngặt nghèo, linh hoạt Facebook Ads với những kênh digital khác để mang về Gia Công công dụng biến hóa.

  • Gia Công giá thầu và tăng tỷ lệ biến hóa là kim chỉ nam của đội ngũ mang tới cho bạn.

đối với tất cả những Tại Sao bên trên, nếu bạn đang search sự hợp tác lâu hơn & chuyên nghiệp hóa. Hãy contact với MyB media để đc support hỗ trợ & triển khai các campaign digital marketing nhé!

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng Facebook hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu Quả hằng ngày hướng dẫn live stream Facebook tính năng live stream trên Facebook xuất hiện...