Đây chắc chắn là một luận điểm mà đa số chúng ta đang thắc mắc and chăm lo tới nó. Vậy thì khung giờ nào được coi là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết đc mốc giờ chính là mốc giờ vàng?
mốc giờ vàng đăng bài Facebook
câu hỏi này cực kỳ hay khi mọi cá nhân đang chăm sóc tới, cũng chính vì khi đăng bài vào mốc giờ hài hòa và hợp lý thì bài viết của người sử dụng sẽ tiếp cận được đa số chúng ta xem nhất. Trong những nghành nghề dịch vụ kinh doanh thì sẽ giúp đỡ tăng tỉ lệ chuyển đổi là cao nhất.
Hiểu ra làm sao là mốc giờ vàng đăng bài Facebook?
Shop chúng tôi phân biệt rằng số đông mọi người có 1 thói quen khá sai trái. Đó là cứ rảnh lúc nào thì sẽ đăng bài lúc đó, thích cái gì thì đăng lên cái đó. Cũng chính vì những suy xét sai lạc như thế mà bạn dường như không đạt được kết quả may mắn.
rõ ràng, từ 9h-10h mọi người đang trong những lúc đi làm, thì mình lại đăng bài thì người ta không thể nào lướt Facebook để liên hệ bài đăng của doanh nghiệp trong giờ đó được. Hoặc từ 5h-6h chiều là giờ tan tầm, mỗi người đi làm về lúc đấy khá mệt mỏi lại còn mắc với những quá trình của gia đinh, cho nên bọn họ sẽ không còn rảnh rỗi bỏ lên Facebook đọc bài của công ty được.
Chính bởi vậy, mốc giờ vàng ở đây đc định vị là thời điểm mà người tiêu dùng online nhiều nhất, đây chính lúc đăng bài sẽ đạt tương tác tối đa.
mốc giờ đăng bài hiệu quả trên trang facebook cá nhân Facebook
thông thường đa phần mỗi người sẽ chăm lo nhiều hơn về mốc giờ đăng bài bán sản phẩm online trên Facebook. Còn những mục đích đăng bài Facebook thông thường khác, thì chúng ta có thể sử dụng các mốc giờ cân xứng như đăng bài bán hàng trên Facebook.
thông thường mỗi lĩnh vực kinh doanh hay dịch vụ sẽ sở hữu mỗi mốc giờ không giống nhau, hành động liên hệ của người dùng cũng khác biệt. Ví dụ, người tiêu dùng độ tuổi 20 sẽ có thời hạn online khác với người tiêu dùng trên 40 tuổi, 50 tuổi.
mốc giờ vàng đăng bài Facebook
tuy vậy, dựa bên trên các thói quen hoạt động và sinh hoạt của người dùng tại việt nam, bạn cũng có thể định vị được cái mốc giờ tổng quan cho mọi nghành nghề, mọi ngành nghề, lúc đăng bài vẫn sẽ đạt công dụng rất chất lượng.
Xem thêm: Cách tạo khung avatar Facebook
Qua các lần đúc rút kinh nghiệm thống trị Facebook của chính bản thân mình, cũng như bài viết liên quan từ khá nhiều nguồn thì khung giờ vàng mang đến hiệu quả là nên đăng vào những thời điểm sau đây:
- 7h-8h sáng: bây giờ mọi người đang bắt đầu thức dậy, ăn sáng, họ sẽ tranh thủ một chút thời hạn lướt Facebook, lướt web, xem tin tức mới… Trong khung giờ này bạn nên đăng các chủ đề thật nhẹ dịu, những bài post thú vị, rõ ràng như các lời chúc lời chào buổi sáng. Chứ đừng đăng các bài dòng sản phẩm bán sản phẩm 1 cách cứng rắn.
- 11h-13h trưa: đó là giờ mọi người nghỉ trưa, thư giãn, cho nên họ sẽ tập trung online không ít. Nên chúng ta có thể tận dụng cao nhất quãng thời gian này để đăng bài bán sản phẩm, sẽ khá kết quả đấy.
- 19h-21h tối: Hết một ngày làm việc mắc, mỗi người sẽ dành nhiều thời gian hơn để giải trí, thư giãn. Thì đó là khoảng thời hạn phần nhiều mọi người sẽ đều truy vấn vào Facebook (đặc biệt giờ vàng chạm đỉnh được xem là lúc 8h15 tối.). Giờ đây được xem là thời điểm cực tốt để bạn bán sản phẩm. Cũng chính vì mỗi người sẽ không còn bị áp lực bó buộc về thời hạn nữa, bọn họ sẽ dành nhiều thời hạn, dừng lại đọc những nội dung bài viết dài của bạn tuy vậy với ĐK bài đăng đó phải hay đấy nhé, bọn họ sẽ lắng nghe sự tư vấn về sản phẩm của bạn.
- 22h-0h đêm: Thời điểm những người có thói quen thức khuya hay “cú đêm” vận động. Mốc giờ này bạn lại bắt buộc phải hạn chế đăng bài về dòng sản phẩm. Mà thay vào đây hãy chia sẻ những câu chuyện chia sẻ cảm giác thì sẽ hiệu quả hơn, và cũng hợp với đối tượng người sử dụng được tiếp cận lớn.
khung giờ vàng đăng bài Facebook
Tổng quan, trong bốn mốc giờ này bạn có thể dễ ợt nhận ra, có 2 khung giờ vàng đem lại sự hiệu quả cao nhất khi đăng bài bán hàng, chính là lúc 11H-13H TRƯA and 19H-21H TỐI. Cho nên bạn nên Để ý đến đăng nội dung bài viết tiếp tục hơn tận dụng tối đa ở 2 khung giờ này để nội dung bài viết có rất nhiều tương tác tối ưu nhất nhé!
khung giờ đăng bài mang đến lợi nhuận cao trên Fanpage Facebook
mặc dù trang face cá nhân và trang Fanpage là 2 khái niệm hoàn toàn khác biệt, nhưng thực tế khi đăng bài muốn tác dụng thì khung giờ là giống nhau. Có nghĩa là bạn có thể vận dụng khung giờ đăng bài bên trên trang face cá nhân and share nó lên trang Fanpage của mình để gia tăng phần công dụng.
Một bài viết đc đăng lên lên có nhiều người tiếp cận hay là không, một trong những phần là do các hành động contact trước đó của người dùng. Còn về mốc giờ đăng bài thường được xem là 4 mốc thời gian đã đc công ty chúng tôi chia sẻ trong nội dung bài viết này, trong các số ấy có 2 khung giờ nhiều bạn online nhất bạn nên tận dụng nó.
Kết luận
như vậy MYB truyền thông media đã giúp đỡ bạn giải đáp các câu hỏi mốc giờ vàng đăng bài Facebook làm sao để đạt tác dụng
Anh chị hãy thử áp dụng vào bài đăng của chính bản thân mình ở toàn bộ những mốc giờ trên, sau đó check xem mức độ công dụng về liên hệ của người dùng bên trên các mốc giờ đó, để chọn lựa ra một chiến lược hiệu quả tốt nhất cho Facebook của chính bản thân mình nhé.
Bên cạnh đó, bạn hãy đặt mình vào chỗ đứng của người dùng để biết rằng người tiêu dùng cần gì, hãy thử nghĩ xem nếu là bạn thì bạn sẽ chăm sóc vào Facebook trong khung giờ nào là nhiều nhất. &Amp; sau các lần đăng bài thì các bạn sẽ rút ra đc kinh nghiệm cho chính bản thân mình. Mốc giờ vàng đăng bài công dụng cho chính bản thân mình.
Dường như, bạn cũng tets thêm đăng bài vào những mốc giờ khác nữa, để tiếp cận được với các đối tượng người dùng ở nghành nghề kinh doanh khác, mốc giờ khác. And bạn càng phải lưu ý tới những ngày vào buổi tối cuối tuần (thứ 7, chủ nhật), những ngày lễ hội vì đấy là các thời điểm người tiêu dùng rãnh rỗi nhiều nhất.
Chúc bạn thành công!
Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook công dụng
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét